Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Trang trí nội thất theo phong cách thủ công

Arts and Crafts (Nghệ thuật và Thủ công mỹ nghệ) là một phong trào nghệ thuật trong lĩnh vực trang trí, hàng thủ công và kien truc. Lấy cảm hứng từ những ý tưởng của John Ruskin và William Morris, phong trào nghệ thuật này đặt mối để ý đặc biệt đến vai trò của các nghệ nhân. Arts & Crafts ca ngợi thủ công và sự khéo léo. Arts & Crafts là một phản ứng trước tác động của công nghiệp hóa Anh Thời Victoria: khi mà các kĩ thuật cá nhân bắt đầu bị Mẫu hưởng bởi hệ thống sản xuất hàng loạt.

Phong trào này chủ trương cải bí quyết nghệ thuật ở tất cả cấp độ và ở nhiều lĩnh vực xã hội (như một ngôi nhà cũng có thể trở thành một tác phẩm nghệ thuật chẳng hạn), đồng thời làm hồi sinh các kỹ thuật truyền thống Anh như tráng men, thêu ren và thư pháp...Arts & Crafts đặt niềm tin vào sự gần gũi của loài người với thiên nhiên, trong nỗi nhớ về cuộc sống êm ả tại địa phương truyền thống nông thôn Anh - khái niệm mà xuất hiện ở khắp nền văn học, âm nhạc và nghệ thuật tại Anh thời kỳ này.
Thiết kế nội thất biệt thự đẹp theo lối thủ công
bí ẩn thiết kế: Đồ gỗ chế tác thủ công
Bạn không thể có được phong cách này ví như thiếu đi gỗ. Đó là yếu tố quan trọng nhất và nó nhân mạnh vẻ đẹp tự nhiên thông qua cách thức trang trí này. Bạn sẽ không bao giờ thấy sơn gỗ trong trang trí nội thất theo phong cách thủ công – thay vào đó chúng tập trung vào loại chất liệu gỗ thiên nhiên và tôn lên vẻ đẹp của những đường vân gỗ. Gỗ sồi là loại gỗ tiêu biểu cho lối này, Bên cạnh đó là gỗ thông, gỗ phong và những loại gỗ bản địa khác.
bí ẩn thiết kế: Màu sắc từ thiên nhiên
lối thủ công cổ điển có bảng màu tinh tế, vẻ đẹp đến từ màu sắc của thế giới thiên nhiên: đá, vỏ cây, lá cây, cỏ. Mặc dù bạn không cần giảm thiểu bản thân dùng tông màu nâu và xanh lá cây hay bất cứ tông màu nào gợi chất hữu cơ. Bức cải tạo trên là 1 ví dụ về phương pháp sử dụng màu sắc 1 cách an toàn: nghiên cứu màu sắc quanh đó môi trường sống của bạn và chuyển dần chúng vào trang trí nội thất.
Thiết kế nội thất biệt thự đẹp theo lối thủ công
bí ẩn thiết kế: Sàn thiên nhiên
lối thủ công đề cao khía cạnh thẩm mỹ thiên nhiên và tận dụng chúng làm vật liệu ốp sàn: gỗ, đá, đá phiến. Những đường nét thủ công được ứng dụng vào không gian và khiến căn phòng có chiều sâu hơn.
bí ẩn thiết kế: Những chi tiết handmade
phong cách thủ công đề cao những khía cạnh và đồ vật làm bằng tay. Sự đơn giản là chìa khóa – giữ lại những nét đặc biệt tối giản và giảm thiểu chi tiết tránh sự rối mắt, mang đến vẻ đẹp có tính thẩm mỹ cao cho không gian. Màu sắc và thiết kế có shop với thế giới tự nhiên hoàn toàn hợp với không gian lối thủ công
- Ảnh thiết kế phòng bếp
- Thi cong noi that phong bep biet thu an tuong
- Mẫu Thiết kế nội thất phòng bếp biệt thự hiện đại

1 nhận xét: