Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Cải tạo và Thiết kế không gian phòng tắm biệt thự đẹp

Phòng tắm của gia đình này vốn có nét đẹp quyến rũ cổ điển, nhưng vì hư hại nên chủ nhà đã sẵn sàng cải tạo và thay đổi nó. Việc sửa chữa kéo dài qua phổ biến năm, rồi chủ nhà cũng nhận ra rằng họ đã sai lầm. nhà thi công được đã lên phương án cải tạo lại phòng tắm này, bằng bí quyết tìm kiếm những khía cạnh truyền thống tương tự và tận dụng vật dụng chiếu sáng, họ đưa không gian quay trở lại phân khúc những năm 1920, khi ngôi nhà bắt đầu được Thiết kế.


Ngay từ cái nhìn trước nhất, phòng tắm mới này mang hơi hướm những năm 1920, thời điểm nó được Thiết kế. Trước đó, căn phòng trong tình trạng tồi tệ và cần xử lý gấp. Dẫu vậy nó vẫn giữ nét duyên dáng cổ điển. thượng khách yêu thích loại gạch ốp tường bây giờ, lối của chiếc bồn rửa và ánh sáng. căn hộ xây dựng đã làm việc cùng chủ để tái tạo lại lối với đồ đạc cùng nhữn yếu tố mới. Sàn căn hộ ốp bằng gạch hình lục giác thích hợp với không gian.
TRƯỚC: Căn phòng bị rỉ nước từ sàn căn hộ tắm tầng 2 nên gia đình quyết định sửa chữa 2 căn phòng 1 lúc. Ngoài trần, bồn rửa được sửa và hầu hết gạch ốp được thay thế.
thi công nội thất biệt thự đẹp với phòng tắm cao cấp
- Mẫu Thi công phòng bar
- Thiết kế nội thất phòng bar
- Thi công nội thất phòng giải trí

SAU: nhà Thiết kế đã tân trang và tái dùng đèn tường và ánh sáng cũ. Một chiếc tủ thuốc kiểu vintage mang đến sự hấp dẫn cổ điển là cách thay thế hòa hợp cho chiếc tủ ban đầu. home Thiết kế phấn đấu dùng gạch cũ nhưng không thể. Thay vào đó, họ sử dụng gạch khổ 8x14 cm ốp tường.
Với đường gờ giật cấp, kể cả toilet cũng mang vẻ đẹp cổ điển.
TRƯỚC: Phần gạch ốp tường không đồng bộ quanh bồn tắm đứng khiến khu vực này bị rò rỉ nước. Với phần màn tắm bao quanh thế nào, hầu hết nước bị bắn ra trong công đoạn tắm gội. Công tắc đèn home tắm cũng được đưa ra ngoài trong giai đoạn cải tạo.
xây dựng nội thất biệt thự đẹp với phòng tắm cao cấp
thi công nội thất biệt thự đẹp với phòng tắm đẳng cấp
SAU: Một bức tường mới ngăn phương pháp không gian tắm với không gian bên ngoài. nhà xây dựng niêm phong phần tường bên phải với cánh cửa dẫn vào phòng ngủ. Chỉ cần thò tay ra khỏi giá chrome là người sử dụng lấy được khăn tắm mới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét