Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Thi công không gian phòng khách không có thiết bị điện tử

hiện tại, việc có 1 không gian trong nhà mà bạn không bị Hình ảnh hưởng bởi TV, máy tính, điện thoại, 1 không gian bạn có thể ngồi thưởng thức 1 cuốn sách, chuyện trò với bạn bè và gia đình, tân hưởng khoảng thời gian 1 mình. Những không gian phòng bên dưới được làm giảm thiểu đồ khoa học và khuyến khích những cuộc nói chuyện và chia sẻ.

- yêu cầu của chủ: Một không gian ấm cúng, tha hồ và thân thiện. chủ ưa thích lối kiến trúc cũ của căn nhà nhưng muốn căn hộ thiết kế truyền tải sự rung cảm đương đại để khiến căn phòng trông trẻ trung, tươi mới.
- Triển khai thiết kế: Lò sưởi ban đầu được thi công đặc biệt và nhà thiết kế muốn biến nó thành tâm điểm của căn phòng. Từ đó, cô ấy chọn 1 tấm thảm màu xanh giống như điểm khởi đầu. Sự phong phú của màu xanh mang lại sức sống cho không gian. Bộ sofa cỡ lớn cung cấp chỗ ngồi nhưng không chiếm quá đa dạng diện tích. Chiếc bàn gỗ tếch tạo ra yếu tố trung tâm tại khu vực chỗ ngồi. Hai chiếc ghế đẩu nhỏ được giấu đi và chỉ sử dụng khi cấp thiết.
-Thiết kế vận hành thế nào: Phòng khách là vị trí có lượng lưu thông cao nhất trong căn hộ nên chủ cần không gian có độ bền cao và đa chức năng. căn hộ thiết kế lựa chọn tấm thảm sẫm màu để giấu bụi bẩn. Cô ấy đồng thời chọn phụ kiện nhỏ, rẻ tiền nhưng có màu sắc vui tươi phù hợp với trẻ con. Điều này cho phép trẻ nhỏ dành thời gian trong căn phòng này, còn người lớn chẳng phải lo nếu có món đồ nào vô tình bị phá vỡ. Màu xanh, màu ngọc lam và ánh sáng màu xám khiến căn phòng không trở nên quá tối và nặng nề.
Không gian đồ vật 2
Thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Nguyễn Chí Thanh đẹp
- yêu cầu của gia chủ: thượng khách muốn 1 không gian thân thiện và bao quát. Họ mong rằng đa số căn phòng trong home đều là vị trí sinh hoạt và sum họp bên gia đình chứ không chỉ đơn thuần là vị trí trưng bày hay khoe khoang. Màu sắc mong muốn là màu xanh, nâu, xám và trung tính.
Không gian đầu tiên
Thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Nguyễn Chí Thanh đẹp
- Triển khai thiết kế: chi tiết quan trọng nhất là phải đảm bảo đồ nội thất thích hợp với quy mô và cách xếp đặt căn phòng trên thực tế. căn hộ thiết kế bắt đầu từ sàn căn hộ và chọn lựa kích thước cũng như màu sắc của tấm thảm được dùng. Trên thực tế, tất cả thiết bị đã được làm đặc thù cho căn phòng, bao gồm cả lò sưởi và trần căn hộ. hầu hết được cân bằng và căn phòng phát triển thành hoàn hảo dành cho việc giải trí.
- Kết quả đạt được: ví như chỉ có tấm thảm, căn phòng sẽ giống phòng khách sạn. Từng lớp thảm phân vùng không gian và tạo nên không khí thân mật.
thiết kế nội thất chung cư Mipec Riverside
thiết kế chung cư Discovery Complex

0 nhận xét:

Đăng nhận xét