Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Xây dựng không gian căn hộ giải trí giành cho trẻ

Vợ chồng chủ nhà dành nhiều thời gian suy mường tượng việc thiết kế không gian phòng giải trí dành cho 2 đứa con mình. Họ đã học được từ sai lầm trong việc thiết kế ngôi nhà cũ. Phòng giải trí mới phức tạp hơn rộng rãi, được làm hợp với rộng rãi nhu cầu thay đổi của bọn trẻ khi chúng lớn lên, đồng thời cung cấp không gian sinh sống chung được tổ chức và sắp xếp tốt dành cho cả gia đình. Không gian khuyến khích và khơi dậy khả năng sáng suốt của 2 đứa trẻ.


Đôi vợ chồng muốn nhìn thấy bọn trẻ lớn lên trong ngôi nhà này và họ muốn thiết kế phòng giải trí với ý tưởng đó. Căn phòng ngập tràn ánh sáng, được tích phù hợp không gian vui chơi và học tập dành cho bọn trẻ. Việc thiết kế và lắp đặt tủ sách lặp lại hình dạng cửa sổ cong rộng trên bức tường đối diện. Trên khắp mặt bàn là không gian riêng dành cho đồ thủ công. Mặt bàn được làm từ mặt đá thạch anh đẳng cấp.
- Anh thiet ke phong lam viec
- Mau Thi cong phong lam viec biet thu hien dai
- Mẫu Thiết kế nội thất phòng làm việc chung cư ấn tượng
chủ nhà có thể dễ dàng lau chùi và vệ sinh mặt bàn đá, kể cả khi bọn trẻ có vẽ bậy lên đó. Chỗ ngồi hơi lớn gần cửa sổ và chiếc ghế sofa ấm cúng đặt trong góc phòng hoàn thiện nội thất căn phòng. Vì không gian này dành cho cả bé trai và bé gái nên nhà thiết kế trang hoàng và thêm những điểm nhấn màu vỏ quýt, xanh nước biển và màu xám trung tính.
Đôi vợ chồng thích mọi thiết bị tại đúng vị trí của nó. Với việc thiết kế từng ngăn lưu trữ độc quyền dụng, mọi thứ được bố trí đúng chỗ. Họ muốn kiểm soát tốt tất cả đồ vật trong không gian này. Có những ngăn, giỏ để đựng đồ chơi cho bọn trẻ dễ lấy. Vài ngăn tủ và giỏ đựng đồ chuyên dụng được đặt trên cao tránh xa tầm với của 2 đứa nhỏ. ngẫu nhiên gian được tổ chức tốt, bạn có thể kiểm soát mọi thiết bị và sử dụng chúng dễ dàng. Với bí quyết tổ chức tinh tế này, bọn trẻ sẽ nhận thức được tầm quan trọng của việc sắp xếp và phân bố đồ đạc, như 1 kĩ năng sống cần thiết. hầu hết đồ vật sẽ quay trở lại đúng vị trí thuộc về nó. Căn phòng sẽ trở thành gọn gàng và đẹp không tì vết.
Thiết kế nội thất chung cư Discovery Complex đẹp
Một phần quan trong của phòng giải trí là không gian rộng và thư giãn để đọc sách. Sàn căn hộ ấm cúng là vị trí gia đình cùng chơi đùa và đọc sách. vị trí mà người vợ thích nhất là chỗ ngồi rộng cạnh cửa sổ, được thứ thêm 1 giá để đồ chơi và sách.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét