Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Thiết kế và Mẫu lại phòng tắm cũ

Phòng tắm này có thể khiến bạn thấy chán nản khi bạn nhìn nó trước khi nó được Hình ảnh. Căn nhà này có lối rất duyên dáng và vừa rồi được sửa sang tu bổ lại. Tuy nhiên, phòng tắm chưa được nâng cấp từ những năm 1970, nó nhanh chóng xấu xí và không hòa hợp với không gian mới.

Nhà thi công đã bắt tay vào việc xây dựng và tạo nên 1 không gian phòng tắm nhã đầy sức sống, hòa hợp với phần còn lại của ngôi nhà.
Thiết kế chung cư Mipec Riverside đẹp
thiet ke noi that chung cu parkhill timescity
Thiết kế chung cư parkhill timescity đẹp
Chiếc tủ được tùy chỉnh với ngăn tủ bí mật thuận tiện. Nhóm xây dựng đã phác thảo và thuê người xây dựng. Mặt kính trên cửa tạo sự gắn kết giữa khu vực bồn rửa và tay nấm, phản chiếu ánh sáng từ diện cửa sổ ngay tắp lự kề. Chiếc tủ cao kịch trần và sâu xấp xỉ 0.61m. Họ chế tác chiếc tủ từ gỗ chắc chắn hợp với độ ẩm trong phòng tắm.
xây dựng chung cư Mipec Riverside đẹp
Không gian dưới đây bồn rửa là 1 chiếc tủ nhỏ với ngăn kéo bề ngoài phù hợp với phân khúc ngôi nhà được Thiết kế. Nó cũng làm cho căn phòng có cảm giác lớn hơn. Bức Mẫu này được chụp lại từ phòng ngủ của chủ nhà nhân. Mặt bồn rửa ốp đá cẩm thạch màu xám dày với chất lượng tốt, không dễ bị ố như những loại đá khác.
Nhà xây dựng bố trí rèm phân chia không gian trong phòng tắm, với chiều dài từ nhà đến trần tạo hiệu ứng chiều cao cho không gian. Họ tạo nên sự đối xứng quanh đó bồn rửa và phân tách không gian nhà vệ sinh và bồn tắm. Tấm rèm vải cũng làm mềm những chi tiết thô cứng trong căn phòng.
thi công chung cư Mipec Riverside đẹp
thi công chung cư Mipec Riverside đẹp
Nhà xây dựng tạo 1 đường cong duyên dáng cho phần rìa mặt đá. Bồn tắm được bao phủ bằng cùng loại đá cẩm thạch, tạo bởi sự đồng nhất trong vật liệu.
xây dựng nội thất chung cư vinhomes nguyễn chí thanh đẹp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét