Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Cải tạo diện tích phòng ăn biệt thự Vinhomes Riverside hiện đại

Thật khó để tin rằng phòng ăn này đã từng giống 1 shop bán đồ chơi cho trẻ em. thượng khách muốn cải tạo lại phòng ăn và khiến nó mang vẻ chín chắn hơn với tông màu xanh ngọc kết thích hợp cũng những món đồ nội thất cổ điển vốn có. Pha trộn nết truyền thống với những chi tiết bất ngờ, nhà mẫu mã tạo nên 1 căn phòng và biến nó thành diện tích gia đình phù hợp dành cho những bữa cơm và những buổi sinh sống.
Cải tạo mẫu mã nội thất biệt thự Vnhomes Riverside xa sỉ
Chiếc bàn là mảnh ghép trước hết của dung tích và giúp nhà mẫu mã định hình phần còn lại của thiết kế tổng thế. Căn phòng ban đầu có rèm cửa chặn sáng nặng nề, che đi phần phổ biến khung cửa sổ xa sỉ.
Rèm cửa mới bằng vải lanh in hoa khiến thể tích trở buộc phải sáng sủa và tươi mát. Chiếc chân bàn níu giữ nét cổ kính của căn phòng. Chúng được sơn màu ngọc lam và thêm 1 lớp màu ngà voi phủ lên.
thiet ke noi that chung cu vinhomes Nguyen Chi Thanh tan co dien
Ban đầu chủ nhà không thích lò sưởi với viền đá cẩm thạch. Nhà mẫu mã đã khuyên họ ưu tiên xem xét phần còn lại của căn phòng. Một số khía cạnh tối màu được thêm vào giúp định hình dung tích. Những món đồ cổ khiến căn phòng có thời trang của riêng nó.
Bộ đèn chùm tuyệt sang trọng với hạt thủy tinh màu xanh và ngọc trai vươn lên là tâm điểm của căn phòng. Nhà bề ngoài xếp những chiếc đĩa kiểu Pháp lên giá đĩa kiểu cổ điển, điểm thêm nét cổ kính và độc đáo cho dung tích.
Cải tạo ngoại hình nội thất biệt thự Vnhomes Riverside xa sỉ
Để treo chiếc kệ cũ kĩ này lên tường, nhà thiết kế đã sử dung 1 khung sắp đặc thù và gắn nó lên tường, sau đó gắn giá đỡ chồng lên đó. Điều này bổ sung thêm 1 dung tích 4 inch để lưu trữ những chiếc đĩa lớn hơn. Kết hòa hợp những yếu tố bất ngờ với kết cấu vốn có tạo ra sự đột phá.
Cải tạo kiểu dáng nội thất biệt thự Vnhomes Riverside sang trọng
Xem yếu tố :
ngoại hình không gian chung cư mipec riverside cao cấp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét