Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Những ý tưởng Thiết kế không gian phòng ngủ phù hợp với chàng và nàng

Trong đa dạng gia đình, phụ nữ thường đảm nhiệm vai trò xây dựng và bày trí tổ ấm. Tôi thấy tương đối rắc rối khi thấy 2 vợ chồng cùng chia sẻ 1 phòng ngủ quá nữ tính. Mỗi khi thi công không gian phòng ngủ dành cho 2 vợ chồng, ví như người chồng không cảm thấy vô tư, tôi sẽ xây dựng lại. Màu sắc dường như là vấn đề chủ nhà đạo khiến phòng ngủ phát triển thành nữ tính. Tiếp đến là loại vật liệu. Việc thiếu vắng tông màu tối cũng khiến phòng ngủ nữ tính hơn. Nguyên tắc nhỏ trong Thiết kế đó là mỗi căn phòng cần một chút màu đen làm điểm nhấn. Màu sắc là chìa khóa thi công, nhưng sự tinh tế mới là điều bạn cần.
Thiết kế phòng ngủ chung cư Parkhill - Timescity thích hợp với chàng và nàng
thiết kế biệt thự cao cấp
- phong cách dành cho cả chàng và nàng: Tông nền màu khói phân định vùng không gian dành cho giường trong khi những màu sắc khác cấu tạo thành sự rung động cho không gian.
- Tôn trọng sự khác biệt: ví như nàng thích sự xếp đặt phù hợp lý nhưng muốn trưng bày thứ gì đó thô mộc như bộ sưu tập mũi tên này, đưa chúng vào không gian với hiệu ứng đồ họa. giả dụ chàng thích tông màu nóng và họa tiết hiện đại, hãy để chàng chọn điểm nhấn.
- Khi nét nam tính kết hòa hợp cùng truyền thống: Những yếu tố đậm chất truyền thống châu Âu Nổi bật trong căn phòng này. Ván gỗ đầu giường tối màu có chạm khắc hoa văn cùng gối mang họa tiết cổ điển mang đến cảm giác vừa nam tính vừa truyền thống.
thi công phòng ngủ chung cư Parkhill - Timescity hòa hợp với chàng và nàng
- Cam và xanh da trời: Sự kết thích hợp kinh điển của 2 tông màu khiến không gian đậm chất nam tính đồng thời gây ấn tượng với nét nữ tính mềm mại.
- Màu da cam và xanh được dùng trong không gian này với lượng vừa phải. Tại không gian này, yếu tố hoa văn màu xam trên tấm thảm tương phản với xanh da trời trên bức tranh nhưng không quá lộ liễu.
thi công phòng ngủ chung cư Parkhill - Timescity hợp với chàng và nàng
- dùng tông màu mạnh: Màu xanh lá cây và xanh dương làm hài lòng nhiều người. Bức tường màu pastel dịu tương đối nữ tính, nhưng tủ tường màu xanh đậm mang lại cảm giác cân bằng.
xây dựng phòng ngủ chung cư Parkhill - Timescity hợp với chàng và nàng
Yếu tố :
thi công không gian chung cư parkhill timescity/a> hiện đại

0 nhận xét:

Đăng nhận xét