Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Lựa chọn màu sơn thích hợp với lối nội thất biệt thự đẹp

Hầu hết chúng ta đều đồng ý rằng màu sơn tường là chìa khóa quyết định cho việc chọn lựa đồ nội thất và định hình lối không gian. Có số đông sự lựa chọn loại sơn, từ sơn lì đến sơn bóng, thạch cao và rộng rãi hơn nữa. Không giới hạn lựa chọn và quyết định của bạn có tác động sâu sắc đến vẻ đẹp và cảm giác của căn phòng. Hãy cùng đọc bài viết bên dưới và đưa ra lựa chọn hợp với không gian sống của bạn.
thi công nội thất biệt thự đẹp theo lối cá nhân
Loại sơn
- Sơn lì: Không nên nhầm lẫn với những loại sơn thông thường (thường dùng sơn trần), sơn lì tạo hiệu ứng êm ái và khiến màu sắc trở nên sâu lắng, phong phú hơn. Nó không hẳn là phản quang hay có độ che phủ tốt, nhưng khó để làm sạch vết bẩn trên tường sơn lì. Đây là chọn lựa tốt dành cho khu vực ít đi lại và không có trẻ em trong home.
- Sơn bóng:
Với độ phản sáng tốt, sơn bóng là lựa chọn nhiều cho không gian hẹp.
thi công nội thất biệt thự đẹp theo phong cách cá nhân
thiet ke chung cu Vinhomes Nguyen Chi Thanh sang trongxây dựng không gian chung cư vinhomes nguyễn chí thanh đẹp
- Sơn có độ bóng cao:
Tường và trần căn hộ được sơn với tông màu nóng trong 1 thời gian và đó là xu hướng mới xuất hiện và dần phát triển thành nhiều. Sơn mài có chứa thành phần độc hại và gần như không được sử dụng. Thay vào đó, hiệu ứng sơn mài được tạo ra bằng phương pháp dùng sơn thông thường với lớp phủ bóng. Sơn có độ bóng cao cấu tạo thành bề mặt phản xạ sáng tốt và có độ bền cao. Đồng thời nó làm lộ khuyết điểm của tường.
trường hợp bạn muốn dùng sơn bóng tại 1 không gian nhỏ như chiếc cửa trượt ở đây, hãy sử dụng 1 cách hợp lý. Nhưng trường hợp bạn muốn sử dụng sơn bóng tại phòng khách, bạn nên nhờ duy nhất gia tư vấn.
xây dựng nội thất biệt thự đẹp theo lối cá nhân
Hiệu ứng đặc biệt
- Sơn trang trí: Bạn đang tìm đến sự khác biệt? Xem xét việc sơn 1 lớp sơn giả lên tường. Hiệu ứng tạo ra lớp gỉ logic khiến không gian phòng giống như 1 căn phòng khách sạn cũ mang lối châu Âu.
- Tranh tường:
Một bức tranh tường được vẽ tay khiến bạn thêm trân trọng ngôi căn hộ của mình hơn và thể hiện gout thẩm mỹ cá nhân của bạn.
Thiết kế nội thất biệt thự đẹp theo lối cá nhân
xem thêm chi tiết :
thiet ke biet thu tan co dien

0 nhận xét:

Đăng nhận xét